หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Đứng top các thiết đặt nên nhớ thường xuyên bị ngó lơ chỉ trong chơi PUBG

Các tựa game văn minh thời buổi này thường cho game thủ can thiệp vào ít nhiều khía cạnh của trò chơi trải qua khối hệ thống các thiết lập-setting vô cùng còn nữa.

Phần lớn game thủ không thật chăm sóc mà phó mặc chúng ở những thiết đặt mặc định khởi đầu. tất nhiên chúng thường là mật tịch an ninh nhất. tuy vậy, với khá nhiều loạt game, việc tối ưu hóa các thiết đặt này có khả năng sẽ bị rất lớn đến màn trình bày của mình.

Game PUBG cũng có những cài đặt phải bạn quan trọng để ý như vậy. và chúng tôi tìm hiểu nhé!
Ngắm bắn chỉ trong PUBG Mobile là rất gian nan với các người new chơi game bắn súng bên trên di động
Ngắm bắn chỉ trong PUBG Mobile là rất gian nan với các người new chơi game bắn súng bên trên di động
Chế độ trợ giúp ngắm bắn

Và người chưa quen chiến đột kích bên trên điện thoại, đặc biệt là góc nhìn người đầu tiên, việc ngắm bắn bằng ảnh nền cảm ứng sẽ quả là 1 trong cơn ác mộng. vì thế, hầu như các thể loại bắn nhau bản mobile đều phải sở hữu chọn suport ngắm bắn trong phần setup của chính bản thân mình.

Khi bay chế độ này, hồng tâm của súng rồi sẽ tự động hóa bắt dính phải vào trong 1 đối tượng gần nhất, khi người chơi mang nó tới gần, chứ không cần phải bọn họ cần ngắm chính xác 100%.

PUBG trên di động cũng có thiết đặt này. vì thế đừng quên nhảy nó lên nếu thấy được ngắm bắn bằng cảm biến khó quá nhé!

Chọn lựa hỗ trợ ngắm bắn - Aim Assist nằm ở đoạn Setting > Basic. người chơi lựa chọn "Enable" để bay nó lên nhé.
Để chắc là chiến PUBG Mobile max setting yêu cầu bạn phải sở hữu một dế yêu tầm flagship
Để chắc là chiến PUBG Mobile max setting yêu cầu bạn phải sở hữu một dế yêu tầm flagship
Phiên bản tự tinh chỉnh và điều khiển thiết đặt hình ảnh

Một phần rất quan trọng ảnh hưởng tới kết cuộc của mình lúc chơi PUBG Mobile, chính là sự cân bằng của cơ thể trò chơi. rất nhiều người có khả năng ngộ nhận, đổ tại "game đơ là do mạng lởm". tuy nhiên có thể Vì Sao sâu xa nằm chính ở những thiết đặt giao diện mà game thủ đang đặt đó.

Tuy được tối ưu hơn bạn dạng máy tính ít nhiều, dù thế PUBG Mobile cũng yêu cầu những loại smartphone có cấu hình khá khủng mới tận hưởng xuất xắc đc mức thiết đặt bối cảnh cao nhất.

Chính vì thế đừng tham để setting khủng còn nếu không có đc một dế yêu đủ xuất xắc. Thay vào đây, bạn nên đặt sự mượt mà của khung người lên số 1.

Để có vẻ làm được điều đó, bạn chỉ cần tinh chỉnh và điều khiển những thiết đặt bối cảnh một cách tối ưu hóa nhất, hay dễ chơi hơn là bật phiên bản auto tối ưu hóa bối cảnh mà Game bày bán cho mình.

Hãy vào phần Setting > Graphics, các bạn sẽ thấy mục "Auto-adjust graphics", chính là tựa game tự động tinh chỉnh và điều khiển bối cảnh. chọn "Enable" để nhảy nó lên.

Nếu đã bật rồi mà vào chơi game vẫn cướp, bạn hãy quay trở về phần setting giao diện và kéo các setup tới mức thấp không chỉ có thế thử xem nhé!
Giải pháp loot đồ là 1 trong những điều không phải quá quan trọng, nhất là người new chiến
Giải pháp loot đồ là 1 trong những điều không phải quá quan trọng, nhất là người new chiến
Tựa game tự động hóa loot đồ

Khi bắt đầu hướng đến những tutorial ăn vị trí cao nhất 1 PUBG Mobile, chắc hẳn các bạn sẽ nhìn thấy các lời khuyên về giải pháp nhặt đồ hợp lý, hiệu quả tốt nhất. tuy vậy, nếu là một người new đấu, quả thực chúng không thực sự cần ghi nhớ, bởi riêng việc sống sót làm sao sau khoản thời gian tiếp đất lúc đó đã là quá "đau đầu" với người chơi rồi.

Vì vậy, nếu là gamer new chiến, đừng bỏ sang một thiết đặt vô cùng bổ ích mà nhà sản xuất PUBG trên di động đã giành riêng cho người chơi, đó là chọn auto loot đồ.

Loạt game này dường như hiểu dễ chơi là những món sản phẩm bên dưới đất rồi sẽ tự động hóa nhảy đến bao của mình, khi chúng ta tới gần chúng. nhược điểm nhận thấy rõ là các bạn sẽ không cần bận tâm nghĩ gì đến việc bấm nhặt đồ cùng chọn lựa chúng nữa. Điểm hạn chế là túi ba lô của mình chắc chắn sẽ khá chóng vánh đầy, nếu như bạn chủ trương "nhà nào thì cũng khám".

Dù đề bài này chỉ cần người chơi tinh chỉnh và điều khiển thói quen của bản thân mình một chút là ok. có lẽ chủ động có những khi “nghía” qua hòm đồ xem món nào thừa thãi quá đang làm phí diện tích ba lô chẳng hạn.

Để có thể bật chế độ auto loot đồ, người chơi hãy vào Setting > Pick Up. bây giờ các bạn sẽ thấy được lựa chọn tự động Pick-Up. chọn lựa "Enable" để mở nó lên là đc.

Bên trên đây mới chỉ là một số setting mà bạn nên để ý khi thi đấu PUBG trên di động. hy vọng chúng sẽ khiến cho bạn nâng cấp kết cuộc trong “đấu trường thọ tử” này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น