หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Nhớ Beach Head? Thử ngay bạn dạng zombie có tên chết Zed

Beach Head là một cuộc chơi từng gây bão vào các năm 99-2000. Khi ấy, kề bên các phiên bản tinh vi hơn hoàn toàn như Half-Life tuyệt Age of Empires, người chơi nước ta thường chọn lựa Beach Head nếu muốn bao gồm trận chiến giải khuây chỉ trong vài phút, trong những lúc chờ bằng hữu tốt nghỉ giải lao.

Beach Head có lối chơi cũng tương tự những Game Tower Defense. dẫu thế thay vì việc cai quản cùng lúc nhiều điểm phòng thủ, người chơi chỉ có độc nhất 1 điểm chốt, chính là...chính gamer. trò chơi rất chi là dễ chơi, tuy nhiên độ gian lao ngày một tăng của nó tạo cho sức hút vô cùng lớn.

Đã lâu rồi không gồm có chế độ kiểu như Beach Head nữa. dù, nếu tìm kỹ, vẫn bao gồm loạt game đầy đủ để giúp bạn “hoài niệm”. chết Zed là 1 số đó, với đồ họa chống lại bè bạn cương thi, thay vì kungfu hiện đại.
Dead Zed đặt gamer vào tình thế sống còn trước bầy đàn xác sống khát máu
Dead Zed đặt gamer vào tình thế sống còn trước bầy đàn xác sống khát máu
Lối chơi truyền thống cuốn hút

Trong dead Zed, địch thủ của mình là những hàng lớp xác sống tầng thế hệ lớp kéo tới chỗ đứng của bản thân. game thủ không có mật tịch gì khác, không còn...bỏ chạy. gamer chỉ từ mật tịch làm sao, bằng bất kể phương tiện nào, đè bẹp chúng trước khi chúng...thịt người chơi.

Nhìn tổng thể, trò chơi như Beach Head giỏi chết Zed là 1 dạng Game tower defense. Nhưng thay vì đc triển lẵm ánh mắt từ bên trên xuống và hàng loạt những điểm phòng thủ dọc đường đi của địch thủ thì gamer đấu ở ánh mắt người trước tiên, với chỉ duy nhất một điểm phòng ngự.

Cái không dễ dàng của dead Zed so với Beach Head là bạn chỉ đc phân phối bản lĩnh xoay đổi khác 180 độ, thay vì độc lập dễ chịu và thoải mái 360 độ. đương nhiên Vì Sao một trong những phần là do giới hạn hướng “xuất quân” của kẻ địch, nhưng việc được xoay biến đổi 360 độ vẫn chính là dễ chịu và thoải mái hơn cho game thủ.
Các đoàn quân cương thi liên tục sẽ làm game thủ...không kịp thở
Các đoàn quân cương thi liên tục sẽ làm game thủ...không kịp thở
Trong khi, mỗi trận chiến còn có lượng đạn dược giới hạn nhất định. vì thế bạn phải nỗ lực tiến hành những pha tấn công tuyệt vời có lẽ, hòng tiết kiệm đạn dược cho những thời khắc quyết định.

Trường hợp xấu nhất, làm cho tử thi tiếp cận trước khi tiêu diệt chúng, các bạn sẽ bị chúng tấn công cùng mức sát thương của mỗi đòn đánh ban đầu là 10%. Càng về các trận chiến sau, lượng sát thương trên rồi sẽ càng tăng nhanh. gamer vì vậy mà cũng sẽ sớm “lên đường” hơn còn nếu như không quản lý được tình thế.

Hình ảnh “vừa đủ dùng”

Là một Game bên trên đời máy di động, nhà sản xuất chết Zed đã chọn lựa phương án giao diện rất khôn ngoan cho trò chơi này. chết Zed có “tấm nền” của mỗi ván đấu là các tấm hình 2 chiều. Trong khi đó phần khung hình lòi ra của gamer cùng mọi địch thủ quái vật được dựng bên dưới dạng ảo diệu.

Các bé tử thi đc mô phỏng dịch rời tới gamer theo luật xa gần, có nghĩa là càng tới gần thì kích cỡ càng tăng. điều này tạo hiệu ứng make up cho phần nền dạng 2 chiều mà không phải ai cũng nhận ra. bằng cách này, game show vừa có hệ ứng dụng hình ảnh bằng lòng được, vừa không ngốn không ít tài nguyên của đời máy mobile vốn khá yếu ớt.
Các khẩu súng có thể được nâng cao, mang về Khả năng có chiều sâu hơn cho trò chơi
Các khẩu súng có thể được nâng cao, mang về Khả năng có chiều sâu hơn cho trò chơi
Vũ khí - Điểm lưu ý lớn của Game

Nổi bật nhất trong các công dụng ngày càng tăng của chết Zed là bản lĩnh nâng cao trang bị của game thủ. Chúng chỉ gồm có 2 chỉ số là Damage - sát thương cùng Accuracy - độ chính xác. tuy nhiên cũng là đầy đủ để gia tăng thêm Khả năng của gamer.

Cải thiện sát thương sẽ khiến tăng thêm sức mạnh của mỗi phát đạn, Dường như cải thiện về độ chuẩn xác lại bổ trợ súng cân bằng, dễ kiểm soát hơn. nhìn bao quát là tuy vậy nâng cấp nào thì sau cùng nó cũng giúp đỡ bạn tăng kết quả tấn công với tiết kiệm hơn đc về đạn dược. lựa chọn nâng cấp nào là tùy thuộc vào sở trường với cách chơi của mọi người.

Kết luận, có thể nói rằng dead Zed là 1 trong những “đứa khiêm tốn tinh thần” tuy khác biệt nhưng xứng đáng của dòng Game Beach Head. chế độ này tuy đơn giản cùng khá tầm thường, nhưng nếu xét tới bộ xử lý Game dế yêu thì nó là 1 trong game show rất rất đáng có trong tủ chứa đồ xả stress cầm tay, mọi lúc mọi điểm đến của bạn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น