หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2563

Valorant: lối chơi Omen – ‘ông hoàng’ kiểm soát bản đồ cùng phương pháp nhìn thấu Smoke.

Game Valorant từ lâu đã được game thủ sử dụng nhiều bởi cách chơi độc đáo và khác biệt và phát minh sáng tạo. trong số đó, Omen là một trong những agent cài đặt bộ kỹ năng khá nhanh chóng, cơ động với thách thức có lẽ phán đoán nhất trong vòng Valorant và lối chơi thoắt ẩn thoắt hiện và khả năng tạo bug Omen sẽ giúp đội đó nhìn thấu Smoke. Đây là 1 trong điểm quan trọng của dòng Game này. và khám phá mật tịch tạo bug Omen và thấy Smoke còn nữa nhất trong bài viết tiếp sau đây để giúp bạn giành chiến hạ ngay lần đầu hành động.

Loạt game Valorant

Giới thiệu xem thêm bộ tài năng của Omen

Năng lực C: shrouded Step – 100 credits: Omen dịch chuyển tức thời chỉ trong một phạm vi ngắn sau một time niệm ngắn (hoạt động trên cả những khoanh vùng cao hay ở trong một Khu Vực khác). tài năng có 1 chút giây phút niệm cùng Hình ảnh cho biết bạn sẽ dịch chuyển đến chỗ đứng nào

Khả năng Q: Paranoia – 200 credits đó là khi Omen bắn ra một quả cầu bóng tối đi xuyên vật thể gây hiệu ứng “Giảm tầm nhìn" với “Tất Cả“ agent chạm cần nó. khả năng này là một trong những tool cực mạnh để chống lại những tình huống kẻ địch đẩy nhanh lẹ vào chỗ đứng người chơi đang kiểm soát điều hành khi nếu đc cần đến ở các hành lang hẹp nó gần như sẽ trúng hết tất địch tạo điều kiện tốt nhất có thể trong các công việc lấy lợi thế mà quân số. (Kẻ đối phương đang chịu hiệu ứng của Paranoia sẽ sở hữu được cảm giác hiện thị ở chỗ đầu).

Omen có không ít kỹ năng gây sát thương

Tài năng X – Ultimate: From the Shadows – 7 ultimate orbs lúc này các bạn sẽ mở một minimap của riêng Omen với cần đến nó để chuyển dịch đến bất kỳ chỗ nào trên maps. Bên cạnh đó đang chuyển dịch, Omen vô hiệu hóa hầu hết minimap của đối phương và làm nên một tiếng ồn rất lớn. Hình như, nếu Omen bị giết trước khi ngừng dịch chuyển, anh ta rồi sẽ quay lại vị trí anh ta cần dùng kỹ năng.

Khả năng E: Dark Cover – 30s cooldown ở kỹ năng này Omen bắn một khối cầu bóng tối tới một chỗ đứng đã lựa chọn trước (vị trí lựa chọn trước có vẻ xuyên qua các bức tường miễn là còn trong vòng tầm hoạt động vui chơi của kỹ năng). Khi kích hoạt khả năng lần đầu tiên , các bạn sẽ thấy được một ký hiệu black color nhằm mục đích giúp cho bạn định vị vị trí Dark Cover sẽ nhảy xuống . chúng ta cũng có thể điều khiển và tinh chỉnh ký hiệu này bên trên bản đồ để bảo đảm kĩ năng chuyển động ở đúng vị trí game thủ có nhu cầu .

Mật tịch cần dùng bug Omen để nhìn thấu Smoke

Vào ngày 27/7 mới đây, dân mạng người chơi Valorant xôn xang khi cái brand name “randomperson134' đa cho đăng tải lên mạng xã hội Game việc anh vừa có một ván thể hiển hết sức thuyết phục khi đã tìm kiếm nhìn thấy cùng sử dụng chiến thắng, hiệu quả bug mà anh nhắc tới - Bug Omen. chi tiết, khi mà Omen chuyển đổi bị dịch chuyển, bây giờ Agent sẽ để lại một tín hiệu là vùng xanh đen chỉ trong một khoảng time nhất định. Khi này, việc tín hiệu ở vùng xanh đen sẽ khởi tạo điều kiện cho đội nhóm của Omen có thể dễ dàng nhìn xuyên Smoke. dẫu thế cũng cần có điều kiện là những người và đội hình cùng team Omen buộc phải xem qua vùng xanh đen do Omen dịch chuyển để lại.

Cách thức tạo bug Omen để nhìn thấu Smoke

Tại video clip được đăng lên lên, gamer này đã có một round thể hiển xuất sắc khi lợi dụng chiến thắng glitch này của Omen để tạo điều kiện và lợi thế mạnh mẽ ở A Long maps Haven trải qua phương pháp làm gục Jett team trải qua một số trong những chiêu đơn giản chỉ trong trước tiên của màn. Đồng thời, đây được đánh giá là những glitch dễ làm nhất vào thời điểm hiện tại trong Game Valorant khi bạn chỉ việc 2 nguyên tố là tài năng cơ bản của Omen là Dark Cover với Shadow Walk cùng theo với một người đồng đội.

Dù vậy cho tới nay, ở bản Patch được bổ sung hot nhất vẫn chưa có dấu hiệu nhắc đến glitch của Omen bởi thế những game thủ hãy luyện tài năng chơi Omen nhiều để trước khi có thông tin Riot sửa bug này ở phiên bản thay đổi Killjoy đang đến nhé.

Trên đó là các thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn cách thức tạo bug Omen để nhìn xuyên thấu Smoke được dễ chơi nhất. Hãy luyện kĩ năng chiến Omen ngay lúc này để chúng ta có thể chiếm chiến hạ sớm nhất trong vòng từng cuộc chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น